ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซด์สถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา


ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซด์สถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา

FM 100.25 Mhz

มาทำความรู้จักกับเราสิค่ะ

คลื่นพุทธบูชา" FM100.25 Mhz คลื่นแห่งพระธรรมและเสียงธรรม 20 ชั่วโมง

เปิดสถานี เวลา 05.00 น.-24.00 น.ทุกวันเชิญมาฟังกันนะค่ะ

29 ตุลาคม 2553

http://www.watphut.blogspot.com

 

ปณิธานของเรา เพื่อปวงประชา

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ห้องสวดมนต์วัดพุทธบูชาและสวดมนต์นานาชาติ  ในยุคสมัยนี้ไม่มีสิ่งใดที่จะยึดเหนี่ยวจิตใจของเราได้ดีเท่ากับการที่เรามีพระธรรมเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว พระธรรมนี้คือคำสวดมนต์ต่างๆที่มีความเกี่ยวข้องกับสามโลก คือเทวดา มนุษย์ พรหมโลก และอบายภูมิ ล้วนแต่ต้องพึงคำสวดมนต์ทั้งสิ้น การเข้าวัดก็มีการสวดมนต์ไหว้พระ ฟังธรรม นั่งสมาธิ ทุกอย่างย่อมมีการสวดมนต์มาเกี่ยวข้องกับเราตลอด  ดังนั้นเว็บบล็อกนี้จึงของเน้นมาในด้านการสวดมนต์ ความหมายของคำสวดมนต์ที่เราได้ยินได้ฟังเป็นนิตย์  แต่ยังไม่ทราบความหมาย ฉะนั้นเว็บบล็อกวัดพุทธจึงของเสนอแนวการสวดมนต์ทั้งสองนิกาย และการสวดมนต์นานาชาติมาให้ท่านทั้งหลายได้รับฟัง เพื่อจะเป็นทิฏฐานุสสติแก่เราและเป็นบุญอันมหาศาลแก่เรา ได้ 

          ดังนั้นวัดพุทธบล็อกสปอต์ดอดคอม http://www.watphut.blogspot.com/ ซึ่งนำมาใช้แทนเว็บไซด์เก่าที่ข้อมูลหายหมดจึงต้องเขียนขึ้นมาใหม่ และทางเว็บไซด์วัดพุทธบูชามี หลากหลายข้อมูลนำเสนอกับท่านทั้งหลาย เลือกเข้าเว็บไหนก็ได้ตามตามใจท่าน เช่น ใครชอบฟังเสียงหนังสือ ก็เข้าที่ไซด์เสียงหนังสือเลย http://sites.google.com/site/seiynghnangsux/home ซึ่งมีเสียงหนังธรรมะมากหมาย และนิทานธรรมะ ตลอดถึงนวนิยายอิงธรรมะเชิญทุกท่านเข้าไปรับฟังได้  ซึงก็เป็นเสียงธรรมะที่เคยออกอากาศทางสถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชาแล้วทั้งนั้น จึงนำมาเสนอกับท่านที่ไม่ได้รับฟัง สามารถฟังเสียงธรรมะย้อนหลังได้

           ท่านที่ชอบเสียงสวดมนต์นานาชาติก็มีให้ท่านได้รับฟังตลอด สี่ชาติ คือ สวดมนต์ไทย สวดมนต์อินเดีย สวดมนต์จีน และสุดท้ายสุดมนต์ธิเบต ล้วนแต่มีความหมายที่งดงามยิ่งหนัก ขอเชิญทุกท่านเข้ารับฟังได้ที่ นี้ http://sites.google.com/site/fangthrrm/yindi-txnrab-su-hxng-swd-mnt-cin หรือท่านเข้ามาที่เว็บบล็อกนี้ http://www.watphut.blogspot.com/ ท่านก็สามารถไปได้ทุกแห่งที่มีเสียงสวดมนต์ทั้งนั้น  และยังมีเว็บบล็อกต่างๆที่แยกออกไปอีกมากมายยังไม่นำมาลิงค์เข้า  ดังนั้นเว็บบล็อกวัดพุทธบล็อกสปอต์ดอดคอมจึงเสมือนแม่ข่ายให้การทำลิงค์ไปสู่เว็บไซด์อื่นที่น่าสนใจ ขณะนี้ทางผู้ดูแลเว็บบล็อกได้ปรับปรุงข้อมูลทุกวันเพื่อท่านทั้งหลาย ขอบุญกุศลที่เราทำและท่านทั้งหลายได้แบ่งปันเสียงธรรมะและผู้ให้เสียงธรรมก็ดี ผู้ประพันธ์บทความธรรมะก็ดี หรือท่านที่ช่วยโพสต์เสียงสวดมนต์ก็ดี ขอบุญที่ท่านทำแล้วจงมีอาภาพทำให้ท่านมีความสุข บรรลุถึงฝั่งคือพระนิพพานทุกท่าน ทุกเทอญ สาธุ

ความหมายของการสวดมนต์ - Watphuttabucha Chant บทสวดมนต์วัดพุทธบูชา

0 comments :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วัดพุทธบูชา

Picture 012

Picture 008 Picture 006

Picture 010 Picture 013