ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซด์สถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา


ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซด์สถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา

FM 100.25 Mhz

มาทำความรู้จักกับเราสิค่ะ

คลื่นพุทธบูชา" FM100.25 Mhz คลื่นแห่งพระธรรมและเสียงธรรม 20 ชั่วโมง

เปิดสถานี เวลา 05.00 น.-24.00 น.ทุกวันเชิญมาฟังกันนะค่ะ

29 ตุลาคม 2553

ประกาศประชาสัมพันธ์

thai-gift019      buddha14

 

ประกาศ ท่านใดที่มีจิตอาสา กรุณาฟังทางนี้

เรามีโครงการนำเสนอดังนี้

1. ประกาศหาท่านที่มีจิตอาสาจะมารวมโพสต์บทความธรรมะร่วมกันเผยแผ่พระธรรม หรือโพสต์รูปถ่ายงานบุญที่วัดพุทธ หรือเสียงสวดมนต์ก็ได้

2.ท่านมีภาพงานบุญในที่ต่างๆก็ดี หรือสถานที่ปฏิบัติธรรมอื่นๆก็ดี ท่านสามารถมาร่วมโครงการกับเราได้ ง่ายนิดเดียว เพียงแต่ท่านนั่งคีย์ข้อมูลที่บ้านก็ส่งมาให้เราได้

3 โครงการ เสียงหนังสือธรรม บทความธรรมะ คือท่านเห็นว่าหนังสือธรรมดีที่ท่านชอบหรือมีสาระน่าสนใจ ท่านสามารถอ่านบันทึกเสียงของท่านที่คอม แล้วส่งไฟล์เสียงเปล่าๆโดยไม่มีดนตรีมาที่เราได้ เป็นโครงของรายการภาษาธรรมภาษาใจ ถ้ามีสาระและคุณดีเราจะนำออกอากาศทางสถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา ในวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.00น.-23.00น.

           ถ้าสนใจ ติดต่อที่สถานีวิทยุคลื่นพุทธบูชา fm 100.25 mhz ทุกวัน (ติดต่อที่พระอาจารย์สุวรรณ ) โทร 02-426-4962-3 หรือท่านสนใจเพียงมาช่วยกันโพสต์บทความ, รูปถ่ายงานบุญต่างๆก็ดีทุกท่านทำได้ง่ายนิดเดีย เพียงท่าน download windows live writer มาที่เครื่องคอมท่านแล้วแอ็ดยูอาแอล ของเว็บบล็อกเรา ผู้ใช้ ระหัสผ่าน แค่นี้ท่านก็มีส่วนร่วมกับเราได้แล้ว เพียงให้ท่านติดต่อเรา ที่สถานี

0 comments :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

วัดพุทธบูชา

Picture 012

Picture 008 Picture 006

Picture 010 Picture 013